❓ Help Wala pa ring blockings kung tindera ka nag pa register ng tu50?

Status
Not open for further replies.
bumili kasi ako nakaraan ng sunsim tas nag pareg ako sa tindahan ng tu50 after ma expire ako na nag register ng tu50 tas wala pang 1day blocked agad. yôutubê yôutubê lang gawa ko no dl yun
Baka naman 1080phd yung resolution mo sa youtube. Mas ok talaga kapag sa tindahan ka direct nagpaload. Pero i cannot guarantee na hindi ka na maboblock.
 
Ako din hindi pa ako na bablock at ako nagreregister ng TU50. download and youtube pa ginagawa ko. Ang problema lang dito sa location ko pag patak ng 6pm hanggang 11pm mabagal na si sun bakit kaya? sa araw naman mabilis sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 684
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
riverphoenix25

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,441
Total visitors
3,609

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top