🔒 Closed Ph server for all net •|• updated release dec 29 to jan 8 2019 ⚡still working fast connect

Status
Not open for further replies.
malakas nadin RP nyan,ang speed kasi nagbabago kada oras minuto,at nasa pagdala ng cp mu pate nadin ng signal ng area mu jan , Anong promo kb ?noload ba or promo
TU50 promo ko boss cainta area. mejo mahina pag mga peak hours pero pwede na rin. baka naman pwede pabulong ng sun no load payload mo jan pamasko mo na saken boss. hehe salamat ulet dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 374
    Replies
  • 15K
    Views
  • 269
    Participants
Last reply from:
jeypi1109

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top