🔒 Closed Ph server for all net •|• updated release dec 29 to jan 8 2019 ⚡still working fast connect

Status
Not open for further replies.
Salamat d2 paps ttry q ito hehehe sna lifetime tlga xa..

lifetime account yan PH SERVER ! di ko lang alam kong may mag torrent maapektohan ba HAHA ,di naman ako na torrent ,tska wag nyo gawin yan para always active ,un sa RP naman lifetime nadin,kong di yan Lifetime sana dead na ang EHI nato ,kasi 3days lang kalimitan ang RP !! LIFETIME NA ANG nilagay ko jan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 374
    Replies
  • 15K
    Views
  • 269
    Participants
Last reply from:
jeypi1109

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top