🔒 Closed Mga pc builders diyan (question)

Status
Not open for further replies.

wushut

Enthusiast
Mag papalit ako ng CPU Cooler, Cryorig H7. Ano ba magandang thermal paste? O gamitin ko nalang yung kasama? Naririnig rinig ko kasi pangit daw yung thermal paste ng Cryorig?

Thanks.
 
ok nman yung cryorig, monitor mo lng temps mo habang idle or playing games :). depende rin kung marami nailagay mo, dpat katamtaman lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 154
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
wushut

Online now

Members online
463
Guests online
2,351
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top