PH Server. Mahina dito sa area ko ang SUN kapag ganitong oras. So try mo nalang kung mabilis sayo. Kung may tanong ka feel free to pm me or leave your message in the comment section below. Yun lang! Merry Christmas! Hehehe
Sige paps! Di ako sure kung mabilis sa area mo.Pa try ts
Try mo lang bro. Di ako sure kung mabilis sa area mo!bro pa try ng config mo
All right!Keep sharing KaPHC.
Welcome papsy!Thanks