🔒 Closed Anong brand ng mechanical keyboard na to?

Status
Not open for further replies.

redge00

Grasshopper
Hi baka naman may alam ng brand neto. Logo lang kasi meron sa harap at likod. Mech keyboard sya. Diko mahanap sa google. Ty sa sasagot
 

Attachments

  • IMG_1939.webp
    IMG_1939.webp
    53.1 KB · Views: 23
Na curious lang kung ano yung brand nya. Nagbabakasali na
Much cheaper compare sa ibang mech kb. Maganda kasi gamitin. Same logo din yung mouse and switch hub na ginagamit nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 526
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
redge00

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,269
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top