🔒 Closed Razer cortex feedback

Status
Not open for further replies.
for me its a big no.. lahat depende parin sa specifications ng computer mo.
sa mga marurunong tumingin at magtroubleshoot ng computer alam nila kung effective yan or hindi.

kung baga sa pc parang "tune up" lang yan iseset niya lahat sa low or ididisable ang ibang features/animation para mas bumilis ang performance ng computer mo.
 
no sir, unless you have 2gb ram or less. ang purpose nyan eh ini end lng nya mga processes mo sa task manager, kahit wala ka nyan pwede ka mag free up ng ram sa task manager kung marunong ka tumingin kac maraming system apps running na hindi pwede i close. Working yan sa mga VERY LOW END pc's way back from 2009 below.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 115
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JHO113

Online now

Members online
526
Guests online
2,085
Total visitors
2,611

Forum statistics

Threads
2,316,987
Posts
29,189,079
Members
1,182,189
Latest member
jeffersonsagala20
Back
Top