❓ Help Sun internet signal davao

Status
Not open for further replies.

JSDpro

Forum Guru
Ask ko lang po kung mahina ba talaga si Sun sa Davao? Mahina kasi internet speed ko. Compared sa Manila na nakaka-11mpbs ako, dito hanggang 200+kpbs lang.

Any suggestions kung paano mapapabilis to?

Registered po ako sa TU50.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 710
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
misterjoel

Trending Topics

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top