🔒 Closed Pansin ko lang

Status
Not open for further replies.

xSPADESx

Fanatic
Mabagal din ba sainyo ang singapore server kapag 7-10 pm? Pansin ko kasi ganyan oras ang bagal talaga, nasa server talaga wala sa sun ang dahilan kung bakit mabagal.
 
Iba iba naman ng VPS provider kaya hindi mo masasabi na lahat ng sg servers ay mabagal. Peak hours kasi yang time na yan kaya may tendency na bumagal.
 
Gagong sun yan napaka bagal, may nakaka alam ba pano mag unsubsribe sa promo? para mabalik load. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 571
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
xooos

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top