👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

oo

Pangit smart bro paps kulang kulamg bigay nila x10 niredeem ko new sim 1 lang pumasok hahaha sayang sim ko
Grabe naman yung sampu master! Hahahah Lima lima lang kasi sakin. Noong nakaraad kasi lahat pasok agad eh, instant pa. Ewan ko ngayon kung anong nangyari. Payo ko sayo paps limitan mo pagredeem mo sa isang sim 5x lang kada isang araw. Damihan mo nalang main mo
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
400
Guests online
2,521
Total visitors
2,921

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top