👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Complete na sa unang sim. sa ibang sim di pa. Hahaha

28x50 Globe redeem ko kaninang 2pm.

12x50 TNT palagay ko mamaya pang madaling araw dating nito.
 
2 out of 5 TNT LOAD di pa dumating kaninang madaling araw.

0 out of 5 SMART LOAD kaninang hapon still waiting

AASA hanggat mayroon pang sim:)
 
IlanIlang ref po bago makakuha ng 50? Tsaka po bat madami kayong sim na iwiwithdraw? Lahat yung ginagamit nyo hindi lang yung main?

Opo 6 redeem sa 1 number.

Dapat naka clone lahat para isa isa mong iredeem lahat. Pagnagka stock ng mura.

Kahit isang ref lang pwede na yun.
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
354
Guests online
2,681
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top