👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Binalikan ko yung mga sim card na "canceled order" at yun, yung dumating agad ang load yung iba hindi pa. Salamat sa tip.
 

Attachments

  • IMG_20190108_224453.jpg
    IMG_20190108_224453.jpg
    28.5 KB · Views: 39
Cherry ako. Wala halos kaagaw. Hahahaha
Alam ko na. Ambilis ko kasi magredeem kaya pala hanggang 3 lang umaabot. Tinry ko nung naka3 na ko pahinga muna tapos maya redeem ayun pasok. Bale pag narefund na pala di na mapipilit. Kaya tagalan ko pagitan next time. Hahahaha
Pwedi ba bumili ng diamonds sa codashop gamit cherry prepaid load paps?
 
Ok lang ba clear data ko na yung mga clone kahit di pa pumapasok yung load? Hindi naba magre refund yun?
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
390
Guests online
2,226
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top