👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Working na working
boss, o kya sino mang makabasa po sana nito, baka pwede malaman kung ano dpat gawin para di maglimit per day ng mgagawang acc? kasi my case na yung isang user dito ng dent ay 2 sims per day lng nafafarm nia ksi pag3 at up na, wla na npasok na referral. tpos next day nman sya. so ang cure ba dito ay dpat i on ko airplane mode for 30 seconds before proceeding sa 3rd at 4th acc, and then so on? cycle lng ng airplane mode at reg 2 accs every 30seconds?
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,567
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top