👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Android 5 and 6 dun sa mga salpak kabit. Para mabilis lang process. Kapag sms verif naman suggested ko iphone6 pataas.

Kung merong android na may sms verif láρág niyo unit. Wag niyo na ibida na may sms verif sa android niyo kung ayaw niyo sabihin unit ng phone niyo.

Note: Quit dencio na ako kaya di ako aware kung may bagong trick.
 
Android 5 and 6 dun sa mga salpak kabit. Para mabilis lang process. Kapag sms verif naman suggested ko iphone6 pataas.

Kung merong android na may sms verif láρág niyo unit. Wag niyo na ibida na may sms verif sa android niyo kung ayaw niyo sabihin unit ng phone niyo.

Note: Quit dencio na ako kaya di ako aware kung may bagong trick.
Same trick parin, lugi kasi sa daily rewards
Pag bumaba rb jb wala kakainij
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
372
Guests online
2,777
Total visitors
3,149

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top