👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Ulitin ko lng tataas at tataas pa din yan kasi may cloning eh.. Imagine nyu may 600clones ka evrydy my rewards ka...kaya for sure in 15 weeks tiba.tiba kana... Pag nawala rewards yan yun time bababa yung price..
 
Ulitin ko lng tataas at tataas pa din yan kasi may cloning eh.. Imagine nyu may 600clones ka evrydy my rewards ka...kaya for sure in 15 weeks tiba.tiba kana... Pag nawala rewards yan yun time bababa yung price..


Paps pashare naman ng cloner huhu thanks in advance
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
373
Guests online
2,646
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top