👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

gusys tanung ko lng lumalabas ba sa inyo un joiner invitation un bago ka mag sign up un199 kc sakin wala fire focus gamit ko pero pag nahsingn in ako sms verification namn flare xl gamit ko at asuz m1
 
Updated version gamit ko 2.2.3 mano mano ginagawa ko. Phone call verification niya. Kailangan nakasalpak sim sa mismong cp na gagamitin. Copy paste nalang referral gawin niyo tapos chrome gamitin niyo. Dent nalang iclear data okay lang kahit di na yung chrome
 
Updated version gamit ko 2.2.3 mano mano ginagawa ko. Phone call verification niya. Kailangan nakasalpak sim sa mismong cp na gagamitin. Copy paste nalang referral gawin niyo tapos chrome gamitin niyo. Dent nalang iclear data okay lang kahit di na yung chrome
eto po tlaga an tamang way credit kay master try nio na po..
maraming salamat master
QUOTE="A B S O L T E
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,290
Guests online
2,431
Total visitors
3,721

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top