👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

ask lang ayaw ma log in yung main acc ko pagkatapos ko mag mag refer ng 10 times pero yung mga dummy acc na oopen ko naman na detect ba ako nito mga lods ask ang help narin po
 

Attachments

  • IMG_20190916_175456.jpg
    IMG_20190916_175456.jpg
    26.7 KB · Views: 0
ask lang ayaw ma log in yung main acc ko pagkatapos ko mag mag refer ng 10 times pero yung mga dummy acc na oopen ko naman na detect ba ako nito mga lods ask ang help narin po
no to old account na si dent na may pinagredeeman kana.. 1 package per account lang iredeem mo. , i believe paps na hanggang 10 refer lang max refer ni gasgas. thats what i observed.
 
no to old account na si dent na may pinagredeeman kana.. 1 package per account lang iredeem mo. , i believe paps na hanggang 10 refer lang max refer ni gasgas. thats what i observed.
first redeem ko palang sana yan lods 6k points ko sayang kung hindi ko na ma oopen
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,290
Guests online
2,431
Total visitors
3,721

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top