👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

nag 1 yr na yan si flexi tagal na yan. nag down yan ng 3 months bumalik ng january tapos nag down na sila ngaun. babalik din yan ber months .

thanks me later
oo tapos di lang yan sa philippines eh kahit abroad meron flexiload. Baka nag upgrade lang sila babalik din yan baka me new features like madagdagan san maka cash out.
 
mga paps. ano pong magandang cloner kay dencio? iyong kahit expired na sim makeclaim parin. 😭 inaabot na po kasi ng expired sim ko sa paghihintay na bumaba ang regular load
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,091
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,320,118
Posts
29,204,434
Members
1,180,372
Latest member
chen_47
Back
Top