👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Pag yung new sim po ba naregister na kay dents as dummy thru refferal tas denelete yung dummy after maclaim yung rb sa main. Kinabukasan ba pwede ulit iinvite yon? Makakakuha ka pa ba ulit ng rb sa main? Yung parang sa cliqq na everyday may points sa same number Or once lang talaga per sim? Pasensya na po baguhan palang sa farming hehe
 
Pag yung new sim po ba naregister na kay dents as dummy thru refferal tas denelete yung dummy after maclaim yung rb sa main. Kinabukasan ba pwede ulit iinvite yon? Makakakuha ka pa ba ulit ng rb sa main? Yung parang sa cliqq na everyday may points sa same number Or once lang talaga per sim? Pasensya na po baguhan palang sa farming hehe
Isang beses mo lang pwede mainvite yung isang sim.
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
760
Guests online
2,205
Total visitors
2,965

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top