👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

puro kayo kabado kung dadating or hindi load na naredeem nyo a, well dadating po yan pero expect niyo na madedelay yan, hindi lang naman kayo nag rredeem since lahat ng hawak ng dent na network including sa ibang bansa, nag rredeem rin. pero the good news naman ay lahat dadating. kaya wag masyado mag kape mga pre. ezhan nyo lang kasi :ROFLMAO:
 
puro kayo kabado kung dadating or hindi load na naredeem nyo a, well dadating po yan pero expect niyo na madedelay yan, hindi lang naman kayo nag rredeem since lahat ng hawak ng dent na network including sa ibang bansa, nag rredeem rin. pero the good news naman ay lahat dadating. kaya wag masyado mag kape mga pre. ezhan nyo lang kasi :ROFLMAO:
may tama to
 
puro kayo kabado kung dadating or hindi load na naredeem nyo a, well dadating po yan pero expect niyo na madedelay yan, hindi lang naman kayo nag rredeem since lahat ng hawak ng dent na network including sa ibang bansa, nag rredeem rin. pero the good news naman ay lahat dadating. kaya wag masyado mag kape mga pre. ezhan nyo lang kasi :ROFLMAO:
commended. hahahahah
 
HAHAHA sarap kaya magredeem kay globobo 2k presyo 3x redeem kaya easyhan nyo lang sobrang delay dumating yung load :ROFLMAO:
 

Attachments

  • Screenshot_20190604-134751.webp
    Screenshot_20190604-134751.webp
    47.9 KB · Views: 60

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
403
Guests online
3,393
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top