👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

paps bat walang referral pop up? pagnagrefer? na experience ko lang to ngayon!
Di ko pinapansin masyado pag walang pop ups nakaka sure lang ako na may pumasok sa main pag ka may balance na 990 ung clone tapo biglang maga refresh tapos tataas ung points big sabihin pumasok na.
 
Ginawa ko to nung una nag ipon ako sa main tapos biglang isang beses lang pdeng bumili per account tapos tumaas pa presyo sa merkado kaya natuto nakong humanap ng iba.😅😅
yup lam ko yan paps nag imbak lang ako sa isang sim medyo mataas presyo nila ngayon pang spare lang yan
farming ko talaga every 5 sim then bago ulit
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top