👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Hiningi ko yan sa tropa kong nagbebenta ng sim kay Globe 😂😂 di daw nila kasi maitapon bawal daw.
Saka nga pala mga tropa pips pag bumibili kau ng sim check nyo balance may ibang sim kasi na may balance minsan 100.
Tried nd tested 😉😉
Bakit paps san ba galing yang sim na yan bakit pinamimigay na lang..
 
Hiningi ko yan sa tropa kong nagbebenta ng sim kay Globe 😂😂 di daw nila kasi maitapon bawal daw.
Saka nga pala mga tropa pips pag bumibili kau ng sim check nyo balance may ibang sim kasi na may balance minsan 100.
Tried nd tested 😉😉
Hahaha nadali mo paps..yan ginagawa ko pambawi pohonan...pinakamababa 10 pesos...hahaha
 
Kalmahan nyo lang hindi pwedeng d magsend ng code yang dent.dahil ang dent ay crypto para sa mga mobile recharge load kung ndi na sila magsesend ng code edi para san pa ung silbe nila bka naguupdate lang
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
672
Guests online
2,377
Total visitors
3,049

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top