👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

If activation failed usually limit n un pwede i claim sa sims or kaya wla po stocks. Idk minsan gnon sken pro after 2-3 days nasesend naman.
 
Internal server error na


Haha
 

Attachments

  • Screenshot_20190317_184723.jpg
    Screenshot_20190317_184723.jpg
    35.1 KB · Views: 9
  • Screenshot_20190317_184723.jpg
    Screenshot_20190317_184723.jpg
    35.1 KB · Views: 10
If activation failed usually limit n un pwede i claim sa sims or kaya wla po stocks. Idk minsan gnon sken prô after 2-3 days nasesend naman.
siguro nga out of stock lng, kasi laging activation failed yung akin sa tnt kahit iba iba number. Kelan kaya uli sila magstock. Itong mga ireredeem ko ay kahapon pa eh umuurong lng ng umuurong at activation failed
 
siguro nga out of stock lng, kasi laging activation failed yung akin sa tnt kahit iba iba number. Kelan kaya uli sila magstock. Itong mga ireredeem ko ay kahapon pa eh umuurong lng ng umuurong at activation failed
Kakaredeem ko lng TNT. Bka di mo.na activate sim mo sa tnt
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
656
Guests online
2,344
Total visitors
3,000

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top