👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Separate mu muna kasi mga di mo pa naani pra madali hanapin
Separate ko naman yan. ipalagay natin 300 pcs ka sim ang hindi na ani? Mahahanap mo ba? eh lolog in ulit ang sim na yun kapag na log out na eh? Isa isahin mo talaga yan at hindi mo naman ma tandaan kung anong sim number ang nag auto log out nga eh.
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
672
Guests online
2,377
Total visitors
3,049

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top