👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

100 po kasi isa lang main gamitin kahapon kasi ref bonus is 2500 + 790 join bonus 3290 ata makka 50 kana tapos sa main account mo me 2500 eqch sim so kung. naka gawa ka kahapon ng. 100 sim sa main mo 2500x100 points ka saka 100 pcs 3290


parang ano lang gcash me dummy at main sa dent. kajpon kasi 2:1 saklap lang naka 8 sim lang na late heh


Haha tama
 
Ang baba naman ng presyo ni gasgas kaya di tumaas RB eh HAHAHA.. Kahapon naka 2.5k RB dahil mataas yung dent price
 

Attachments

  • Screenshot_20190314-142831.jpg
    Screenshot_20190314-142831.jpg
    79 KB · Views: 26
Lagot na bakit nag auto log out ang mga cloning ganito din ba sa inyo? Baka na detect na ng dent tech nila.
 

Attachments

  • Screenshot_20190314-165855.jpg
    Screenshot_20190314-165855.jpg
    50.6 KB · Views: 33

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
619
Guests online
2,344
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top