👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Whards may police ng nag aabang sa iyo sa RD hihingi ng kotong kasi malakas ka daw magfarm sa Dent daig mo pa sila na naaarawan pa sa kalsada.. Ha.. Ha.. Ha..
Hahaha gulat nga sekyu dun sa rd..mababa sa apat hnhinge ko form.. nkasabay ko dun nkkpag away pa dhil sa flexiload.. pnpgalitan yung teller.. kse d match yung # ..haha
 
Ewan ko kung ang trick para walang too many request is airplane mode. Medyo nakadami ako ng 999. Kaso saglit lang. Tapos dalawang phone lang dala ko saka nasa 20 lang ata sims ko. Di ko nasulit.
 
Badtrip naman dent... Help?
 

Attachments

  • Screenshot_20190216_071325.jpg
    Screenshot_20190216_071325.jpg
    65.6 KB · Views: 40
  • Screenshot_20190216_071331.webp
    Screenshot_20190216_071331.webp
    66.3 KB · Views: 54
  • Screenshot_20190216_071334.jpg
    Screenshot_20190216_071334.jpg
    61.2 KB · Views: 54

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 329K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
921
Guests online
5,004
Total visitors
5,925

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top