👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

sana maka tulong kung ano prefix ng num na ni redeem nyo ganun din dapat ipalit nyo na num pag activation failed. Tapos sure nyo na activated po ang sim na loadan nyo po kasi ilang beses din ako nasapol nag load ako sa tnt di pa pala activated ang sim kaya lage error
 
sana maka tulong kung ano prefix ng num na ni redeem nyo ganun din dapat ipalit nyo na num pag activation failed. Tapos sure nyo na activated po ang sim na loadan nyo po kasi ilang beses din ako nasapol nag load ako sa tnt di pa pala activated ang sim kaya lage error
madam..yan po ay applicable lamang sa TNT na sim....sa ibang sim pag activation failed goodbye and forget na..
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 329K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,037
Total visitors
4,414

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top