👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Pati snippetmidia kinatay na pagrefer gamit app cloner kaninang maga lng kinatay kht magregister kayo d n gagana stock lng sa thankyou for signing in
 
Eto nayun e.. yung marami ka sim.. tapos finish na... Then ssbhin mo
Sana nirak mona maaki
Gaano kababa rb at jb... Huhu
Sadlife... Tyaga tyaga sa ibang apps na madiscover para ma farm...
 
hahaha parehas tau. inaabangan ko mag 1500. wala na pala.
Ok lang yan.... Ibabalik nila yan... Hahah
E kala nila sa dami ng nagreg sa kanila
Karamihan dun hindi naman active lols... Tyaga nanaman kay
Haysss magtyatyaga nanaman tayo kay SM at GCash... Sana may madiscover ulit na new apps to farm...
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
477
Guests online
5,882
Total visitors
6,359

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top