👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

share ko lang kung ayaw nyo ng interest sa pag convert ng load, benta nalang kayo dias. sure walang kaltas like P500 load nyo. raming adik sa ml ngayon. xD
Screenshot_20190129-204915.png
 
Mbblock ba ang sim na lage ginagamit pang redeem? Worth 300 kc kinukuha ko pumapasok naman. Tas ngayon puro activation failed na.. san po kaya problema?
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 329K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
577
Guests online
8,074
Total visitors
8,651

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top