👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

May alam ba kayo paraan para maiwasan to? Based on observation kasi maka open lang ako ng 6 clones ganito na lumalabas. Nag experiment na din ako via on/off flight mode para magchange ip, gumamit na din ako vpn. Same results kahit sa old versions ng app galing apkpure.
 

Attachments

  • Screenshot_20190125-213134.jpg
    Screenshot_20190125-213134.jpg
    38.1 KB · Views: 28
May alam ba kayo paraan para maiwasan to? Based on observation kasi maka open lang ako ng 6 clones ganito na lumalabas. Nag experiment na din ako via on/off flight mode para magchange ip, gumamit na din ako vpn. Same results kahit sa old versions ng app galing apkpure.
Change imei lang ginagawa ko okei na
 
May alam ba kayo paraan para maiwasan to? Based on observation kasi maka open lang ako ng 6 clones ganito na lumalabas. Nag experiment na din ako via on/off flight mode para magchange ip, gumamit na din ako vpn. Same results kahit sa old versions ng app galing apkpure.
Mahina signal mo o d kayay paputol putol.
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,626
Total visitors
4,954

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top