👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Need help lang po sino may supplier ng sim jan sa divi baka mayroon kayo ng contact number yung mura lang po sana davao po ako Baka mas mura jan.
 
Achoo sken..haha sana tumaas ang rb.. buti nlang yung supplier ko gtm sim.may kilala na taga smart mgssuply daw smartbro sims.. 40 daw kpag wholesale..for sure 30 lang yan tnubuan na ng supplier ko haha
Sana mabasa as smartbro yung sim na makukuha mo paps. Karamihan kasi narread as smart prepaid
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,493
Total visitors
4,764

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top