👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Nagtransaction failed yung redeem ko tapos nabawasan points, walang nareceived na load. Until now hinihintay ko kung babalik points pero wala pati load. May pagasa pa ba makuha points.
 
Nagtransaction failed yung redeem ko tapos nabawasan points, walang nareceived na load. Until now hinihintay ko kung babalik points pero wala pati load. May pagasa pa ba makuha points.
Try relog in paps. Tapos wait mo kung may dadating na load or refund within 1 hour. Kung wala, baka kinain na. Pero wait mo hanggang the next day malay natin hehe
 
Tanong lang po pag inupdate ko ba yung original dent app ko yung clone ko ba malologout lahat? Natatakot kase ako mag update e kaya di ko magawa yung offer rewards sa dent
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top