👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

yung busy ka sa pagtatanim. tapos naubos na pala Smart Bro sim mo para sa pinaka main mong sim sa pagfarm... sayang ang baba paden ni smart Bro... 1:1
 
may RD din pala dito. Hahahaha
pero stick pa din ako sa benta sa kaklase. wala pang discount. Hahahaha
Di ko pinatulan sharetreats 25%dc... Kahit si rd na 15% lang. Ok na ko sa smart no dc or may patong 3 petot.. Matagal pero malaki ang kita everyday. 3 ang 7-11 dito at 7 RD pawnshop...pero not interested.
 
Nandun na sa tambayan na thread ni Guilty. Backread mo lang. Di ako nakasave ng screenshot ng process. Nabasa ko lang dun. Basta need mo ng ID at Smart sim
mga paps pahinge update sa pagclaim ng pera kay RD is it instant o do i have to wait an hour or a day?
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,612
Total visitors
4,940

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top