👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Wala.. Kahit mag abang ka dun may oras na bumaba yung presyo ng PH networks
ibig ko po sabihin mo yung reset sa pag bili. may 3 sim kasi ako na may stock nasa 50k bawat isa. dba po 100load per day nabbli tapos antay nnman kinabukasan? nag note kasi ako if kailan ko bumili tapos kinabuhakas kahit sobra 24hrs na yung lumipas d pa rin nagrereset
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 330K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,861
Total visitors
4,344

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top