👨‍🏫 Tutorial Samahan ng mga dent farmers (updated)

Bababa din dent kapag ubos na mga sim ng mga farmers haha kaya di bumababa kase may mga nagreredeem pa e dapat 1k plus nalang yun e. Basta ako ipon ko lang tong mga clone ko patience is a virtue! XD
 
Bababa din dent kapag ubos na mga sim ng mga farmers haha kaya di bumababa kase may mga nagreredeem pa e dapat 1k plus nalang yun e. Basta ako ipon ko lang tong mga clone ko patience is a virtue! XD
Oo bababa yan pag wala ng referral si dent or else close na si dent haha
 

About this Thread

  • 12K
    Replies
  • 329K
    Views
  • 912
    Participants
Last reply from:
HotSauce_

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top