🔒 Closed May working pa pala using proxy method kay sun

Status
Not open for further replies.
working naman talaga yan basta working sa injector, working din sa kpn, mas advantage kasi SSL, less blocking
J
Aw kala ko no load, working talaga yan pag may promo


Yeah I know, as fas as I know wala pa akung napaganang httpproxy method sa injector sa sun promo lalo na sa TU50-up na promo..

Sa kpn kumagat Or timpla lang ata kulang ssa injector hahaa pero isa lang talaga yung payload na nag eestablish
 
J



Yeah I know, as fas as I know wala pa akung napaganang httpproxy method sa injector sa sun promo lalo na sa TU50-up na promo..

Sa kpn kumagat Or timpla lang ata kulang ssa injector hahaa pero isa lang talaga yung payload na nag eestablish
pwede mo rin yan paganahin sabay lahat, SSL/TLS Proxy> Http proxy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 780
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
FreeZONE

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,450
Total visitors
3,681

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top