Test ko hahaha isang payload lang kumagat e sa injectorr lahat waleyBaka naman hehe
Goodluck po sana mabiyayaanTest ko hahaha isang payload lang kumagat e sa injectorr lahat waley
Share kolang baka may nkakaalam din dito dilang sinasabi hehe.. Puro kasi ssl methods configs ditoGoodluck po sana mabiyayaan
no load sya par?
ah gtkPRomo parin .. Pero mas mabilis na h+ ngalang e feel kona
Jworking naman talaga yan basta working sa injector, working din sa kpn, mas advantage kasi SSL, less blocking
Aw kala ko no load, working talaga yan pag may promo
pwede mo rin yan paganahin sabay lahat, SSL/TLS Proxy> Http proxyJ
Yeah I know, as fas as I know wala pa akung napaganang httpproxy method sa injector sa sun promo lalo na sa TU50-up na promo..
Sa kpn kumagat Or timpla lang ata kulang ssa injector hahaa pero isa lang talaga yung payload na nag eestablish
may idea kaba jan? eheAba maganda yan