🔒 Closed Gs50 no gowatch

Status
Not open for further replies.
nangyari din sakin yan. ang masaklap pa GoTscombodd70 tapos 1gb lang.

dapat ata *143# ka ng reg para sure my 2gb Wnp pru kng sa txt messg minsan wala 2gb
 
Try mo mag GS STATUS ts. Ganyan din nangyari saken nung nakaraan, nagregister ako sa gs50 pero wala akong nareceive na text na may free 2gb for gowatch. Pero nung nag gs status ako merong nakalagay na data for gowatch.
 
Try mo mag GS STATUS ts. Ganyan din nangyari saken nung nakaraan, nagregister ako sa gs50 pero wala akong nareceive na text na may free 2gb for gowatch. Pero nung nag gs status ako merong nakalagay na data for gowatch.
Na try kona mag gs status ayaw talaga e 1gb lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 288
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
mrlnzxc

Trending Topics

Online now

Members online
1,296
Guests online
3,807
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top