🔒 Closed Bumabagal na signal

Status
Not open for further replies.

grimmjoes123

Eternal Poster
Binabagalan po ba ng sun or smart yung bilis ng Internet speed mo pag tumatagal? Napansin ko po kasi na after a week ang bagal na ng speed pag tinest ko. Nung bago po umaabot ng 60mbps ngayon 5 nalang. Thank you po
 
kapag madaling araw mabilis yan e. kasi mga tulog na mga tao. sa area ko (cavite) mabagal pag gabi mga 7-10pm ang bagal. mga ganyang oras mabagal. pag umaga hanggang hapon ang bilis.
same 50kbps pinaka mataas pero mga 10pm balik na sa dati 10pm to 5pm malakas sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 740
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
IUxplode

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top