🔒 Closed Paalala lang po sa mga nag reredeem dyan

Status
Not open for further replies.
Saglit lang yan babalik din yan blocked ka lang mga ilang minutes hrs. Wag kasi sunod sunod pag redeem at least 5mins pagitan.
 
Hahaha na block yan dahil marami kang na send na maling code.. Kailangan kasi siguradong code yung binaliktad lang walang binawas,dinagdag at inibang letra o numero..
 
Na block ako dahil nag send ako ng maling code haha. 5gb lang naipon ko. Ma uunblock naman siguro after 24 hours.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
jason0406

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top