Bawal po ba crypto trading topics mga boss?

Status
Not open for further replies.

Donsul

Enthusiast
Good po phc!

Mga boss ask ko lang po sana bakit po ba bawal trading topics here?

Salamat po sa sagot.
Peace!
 
kung exchange idea/knowledge lang in terms sa pagtrade sa crypto, kung pano magsimula, ano magandang bilhin ayos lang na topic, pero pag sinabi mong palitan ko ng load yung bitcoin mo or palit bitcoin sa eth ibang usapan na yan.
 
Pwede naman ts kung information lang about sa trading sa cryptocurrency.katulad ng trading ng mga alts sa iba't ibang exchanger.bawal lang yung literal na trading..like buying and selling dito sa forum. o simply nakikipagtrade ka o nakikipagpalitan. Bawal din referral.
 
Pwede naman ts kung information lang about sa trading sa cryptocurrency.katulad ng trading ng mga alts sa iba't ibang exchanger.bawal lang yung literal na trading..like buying and selling dito sa forum. o simply nakikipagtrade ka o nakikipagpalitan. Bawal din referral.

Salamat...boss!
Sana may magshare lalo na paano tingnan ang mga graph.hehe.
 
everyday ba kayo nag ttrade? or longterm din.. shortterm kasi ako. pag tumaas kunti benta taz bili uli pag bumaba... pag na stock sa mura antay uli kung kailan tataas..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 508
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
xenxen

Trending Topics

Online now

Members online
695
Guests online
1,745
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top