💳 E-Wallets Gcash(any sim) browser (phone & pc) 100php 1/5/19 updated with theory! still kicking <3

Status
Not open for further replies.
kung ayaw nyo pong subukan try nyo po yung direct invite nasa side menu un ng gcash sir
gusto kung subukan sir, hintay muna ako feedback ng iba kung gagana kahit bagong gawa ang facebook account.. mahirap kasi magsakripisyo ng fresh sims, tapos di naman pala kakagat sa bagong gawang facebook account.. medyo mahirap na din mag invite sa mga fb groups kadalasan meron na yung iba tas yung iba kahit tinuturo muna di parin magets kung pano, mabuti pa mag self reffer nalang ang problema nga lang need fresh sims..
 
gusto kung subukan sir, hintay muna ako feedback ng iba kung gagana kahit bagong gawa ang facebook account.. mahirap kasi magsakripisyo ng fresh sims, tapos di naman pala kakagat sa bagong gawang facebook account.. medyo mahirap na din mag invite sa mga fb groups kadalasan meron na yung iba tas yung iba kahit tinuturo muna di parin magets kung pano, mabuti pa mag self reffer nalang ang problema nga lang need fresh sims..
ok zer wala na kasi akong sims e zer d ko na ss e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 612
    Replies
  • 25K
    Views
  • 289
    Participants
Last reply from:
graflerfix

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
3,682
Total visitors
5,108

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top