💳 E-Wallets Gcash(any sim) browser (phone & pc) 100php 1/5/19 updated with theory! still kicking <3

Status
Not open for further replies.
wala pa din akin.. register sa browser trick ang ginawa ko.. i tried 10 sims.. sana naman may dumating..
 
Kalokohan. 100 in 1 sim. Hahaha.
1 sim = 50
Kasi kapag nag refer ka through gcash app link need din #. Tapos kapag through messenger need din #. Kaya malaking kalokohan. Tiyaka sa mechanics ng referal alam ko may date na prefered kapag fb nakalimutan ko yung date. Kaya bawal new account hindi counted yun.

Note magiging 100 kung sarili mong sim.
Dummy 50 main account 50 = 100.
Tapos mahirap mag semi verified need mag pic na ngayon.
 
Kalokohan. 100 in 1 sim. Hahaha.
1 sim = 50
Kasi kapag nag refer ka through gcash app link need din #. Tapos kapag through messenger need din #. Kaya malaking kalokohan. Tiyaka sa mechanics ng referal alam ko may date na prefered kapag fb nakalimutan ko yung date. Kaya bawal new account hindi counted yun.

Note magiging 100 kung sarili mong sim.
Dummy 50 main account 50 = 100.
Tapos mahirap mag semi verified need mag pic na ngayon.
Nagbabug minsan yung incentive boss. Sa isang sim dalawang 50 nalalagay nila. Nakakuha ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 612
    Replies
  • 25K
    Views
  • 289
    Participants
Last reply from:
graflerfix

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,641
Total visitors
4,798

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top