🗡️ Mobile Legends Sinong may alam na vpn sa ml para mag lalag yung kalaban

Status
Not open for further replies.
Di naman totoo yan e. Ikaw lang mag lalag sa pinag gagawa mo haha vpn kase yon kaya sinasabi lang nila na drophäçk kasi di kaya ng cp nila yung clash saka dahil din sa net
 
na experience ko na rin to..yung lahat kami nag lalag.even we have our own connection.differen operator din.pero saktong sakto ang lang.di lang tlaga ako mkapaniwala na meron ganyan.
 
Di vpn gamit diyan noon

Meron yung modded apk ni mobile legends na maphäçk

Nakakita ka sa map kung saan sila kahit hindi dapat makita at maglalag din kalaban or kasama mo pinapababa niya din ang ping mo kahit mahina ang net
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
deadskull

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top