❓ Help Pdproxy and Cproxy Problem ! Cant Connect !

Status
Not open for further replies.
ang akin . ay ang hirap nanga makaconnect pag connected na automatic disconnect agad!
uninstall mo yung dashboard mo tapos kapag my nag promt na : do you wan't to save your data? Click no. Tapos Restart mo PC/Lappy. Habang nag rerestart Unplug mo si modem tapos kapag nag nag start na? Install mo ulit si modem. tapos Connect mo na ulit. :)
 
sa PDproxy lageng full na yung dalawang demo server tiyagaan lang magconnect, ang ginagawa ko sinasabay ko xa after authenticated sa dashboard. pag ayaw, connect ka lang ng connect makakapasok ka rin. sa cproxy, check mu po yun sa proxy ng browser mu 127.0.0.1 port 3128 ans piliin mu SSL 4. sana makatulong sayo.
 
sa PDproxy lageng full na yung dalawang demo server tiyagaan lang magconnect, ang ginagawa ko sinasabay ko xa after authenticated sa dashboard. pag ayaw, connect ka lang ng connect makakapasok ka rin. sa cproxy, check mu po yun sa proxy ng browser mu 127.0.0.1 port 3128 ans piliin mu SSL 4. sana makatulong sayo.
Good Job Pre salamat sa Info :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 4K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Spiky Milfy

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top