🔒 Closed Mababawasan ba reg 100 load if magdata while registered to promo (tu)?

Status
Not open for further replies.
Advise lang sana. Kakabalik ko lang kasi kay araw.
Nag unblock ako gamit roam trick.
Mababawasan ba 100 regular load if gagamit ng vpn kahit registered to TU promo? or automatic load protect na. Sana may pumansin.

Salamat guys.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 705
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Master Battousai

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,574
Total visitors
3,921

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top