🗡️ Mobile Legends Ano po ba ang the best n pang patangal nang lag s mobile legends? patulong po nga paps.

Status
Not open for further replies.
Samsung J2 2015 model gamit ko, 1gb ram lang pero walang lag...ginawa ko tinanggal ko mga apps na di naman kelangan (rooted phone pala yung sakin)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Magnificat

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top