🔒 Closed Pa helf po about fb

Status
Not open for further replies.

yans yans

Enthusiast
. Ask lang po meron po bang paraan. Na yong na isend ko sa mesanger mabura..
Kasi diba pag naka send na yong pinasa ko tapos po binura ko.diba sakin lang po yon mabubora.. Meron po bang paraan para mabura din sa pinag pasahan ko. Salamat po kahit anong tips namn po para. Di na nila makita yong mga pinasa.ko??? Kasi pag blinock ko po kasi.nakikita parin. Ehh pag nag de active kaya ako.makikita pa kaya yon
 
Tulad po nito huhh bat di ko makita messenge nya ano po nangyari
 

Attachments

  • Screenshot_2018-12-09-08-59-48-52.png
    Screenshot_2018-12-09-08-59-48-52.png
    25.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 347
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rose Knight

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,515
Total visitors
3,823

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top