🔒 Closed Help me!

Status
Not open for further replies.

schwartz

Fanatic
pag sa kwarto walang signal sun ko. huhu laging h+ lang pero sobrang hina talaga ano pong pwedeng gamitin na apn or panv pang pa stable ng signal? para nakakapag internet parin ako kahit nasa loob ng bahay or nasa kwarto :( di makapag laro e. salamat po
 
Wala magagawa ang apn or anything kapag signal ang pinag uusapan, only solution diyan is to avoid crowded area or go to a better signal place.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 565
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
God of speed

Online now

Members online
498
Guests online
2,350
Total visitors
2,848

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top