🗡️ Mobile Legends Pede ba?

Status
Not open for further replies.

IAmLonely

Established
Ganito ang sitwasyon:
Gusto ko na i reset phone ko.
Naisip ko na bka madamay rin ang ML ma reset..pati yong account.
Pede ba na i reset ang phone at marecover ang account sa sariling phone?
Need ko malaman eh..
Kung ndi tama ang aking suggestion pls turuan nyo ako!! :)
 
bind mo muna account mo pag nabind mo na.. saka ka magreset.
then iconnect mo nalang ulit kapag okay na. kapag hindi mo nabind yang account progress mo. goodbye
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 567
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
IAmLonely

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,607
Total visitors
3,811

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top