🔒 Closed Tanong lang po

Status
Not open for further replies.

rathian123

Grasshopper
Ok po ba mag order sa lazada ng cp...
Xiaomi redmi 5 plus po sana kaso natatakot akong mag order kc dati ung ate q nag order din ng cp nasa work kc sya kaya inabot na lng sa lola q ehh di nman alam nya yun pagbukas nmen walang laman karton lng tsaka isang charger...
 
Minsan ok minsan hindi kc may minsan na ang dumadating hindi celphone kundi sabon nakalagay sa box nang phone.. Di naman cguro kasalanan nang lazada peru parang ninakaw nang pinapadlhan o carier
 
sir king gusto mo bumili sa online tulad ng lazada parating tingnan ang rate nya 80% up kong panay reklamo wag na kasi kung sa online ka bibili 90%nangagapa ka sa dilim mas maganda sa personal ka bumili
 
Pwede naman buksan nyo sa harap ng nagdeliver galing Lazada . Dati yung kapitbahay ko ganun ginawa eh . Kasi pagdating ng package masyadong mabigat yung laman, eh ang binili nya earphones lang naman pagbukas Lotion yung laman hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 514
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
3,359
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top